Tin địa phương

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang thăm, tặng quà cán bộ chiến sỹ và nhân dân xã Xín Mần

25/01/2021 03:41 58 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 24,01, đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà cho cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu Xín Mần; cùng đi có lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Biên Phòng tỉnh; về phía huyện Xín Mần có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy; đồng chí Phạm Duy Hiền, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện.

        Tại các nơi đến thăm và tặng quà Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã động viên thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn vất vả đối với cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự trên tuyến biên giới, đặc biệt là cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch Covid. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng mỗi cán bộ chiến sỹ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tăng cường công tác kiểm tra kiểm soát, phát hiện và sử lý kịp thời các trường hợp xuất nhập cảnh trái phép, đảm bảo an ninh trật tự.

Đồng chí Trần Đức Quý, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà cho hộ nghèo tại thôn Hậu Cấu, xã Xín Mần.

       Thăm các gia đình gia đình khó khăn tại xã Xín Mần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã gửi lời chúc mừng năm mới, động viên đến gia đình. Qua đó đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người công với cách mạng, hộ khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết đến Xuân về và mong rằng các hộ gia đình sang năm mới hãy tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo. Cũng nhân dịp này đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng 2000 áo ấm cho học sinh Tiểu học huyện Xín Mần. 


Tin khác

Liên kết website