Tin địa phương

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hưng làm việc tại xã Bản Díu huyện Xín Mần

15/09/2021 09:13 133 lượt xem

Ngày 14.9, đồng chí Nguyễn Văn Hưng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang đến thăm, tặng quà nhân dịp đầu năm học mới 2021 - 2022 tại 3 trường xã Bản Díu và thăm kiểm tra chương trình xây dựng nhà ở cho Người có công và một số mô hình cải tạo vườn tạp gắn với phát triển chăn nuôi kinh tế trên địa bàn xã.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hưng làm việc tại xã Bản Díu huyện Xín Mần
Đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hưng thăm, tặng quà tại Trường Mầm non xã Bản Díu

Đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hưng đã đến thăm các trường: Mầm non, Tiểu học và THCS Bản Díu. Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Hưng đã kiểm tra, nắm bắt tình hình thực tế ở các trường học, nhất là về cơ sở vật chất, trường lớp học, công tác huy động học sinh, tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với giáo viên và học sinh. Đồng thời động viên và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất kiến nghị của các trường… Nhân dịp này, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng 15 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, để động viên các em phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hưng thăm, và kiểm tra xây dựng nhà ở tại Thôn Chúng Trải xã Bản Díu.

 

Trước đó, đồng chí Nguyễn Văn Hưng đã đi thăm và kiểm tra công tác xây dựng nhà ở theo Chương trình 1953 và thăm mô hình mô hình cải tạo vườn tạp gắn với chăn nuôi tại thôn Chúng Trải xã Bản Díu. Qua kiểm tra thực tế và làm việc với xã Bản Díu, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương Nghị quyết của Trung ương, đặc biệt là Nghị quyết của tỉnh về Giáo dục, cải tạo vườn tạp; quán triệt, triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chỉ đạo nhân dân trồng và chăm sóc tốt cây trồng vụ Thu đông và thường xuyên theo dõi dịch bệnh trên cây trồng; đẩy mạnh phát triển chăn nuôi và phòng, chống bệnh trên đàn gia súc, gia cầm; cần xây dựng những mô hình cải tạo vườn tạp thật sự hiệu quả tạo sinh kế cho người dân để xóa đói giảm nghèo và làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương mình./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website