Tin địa phương

Thường trực HĐND huyện làm việc tại xã Bản Ngò và thị trấn Cốc Pài

20/02/2021 01:35 77 lượt xem

Ngày 19.02, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã đến kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết tại xã Bản Ngò và thị trấn Cốc Pài.

       Nhìn chung trong dịp trước, trong và sau Tết Tân sửu, xã Bản Ngò và Thị trấn Cốc Pài thực hiện tốt các chính sách xã hội, tổ chức cho nhân dân đón Tết vui tươi an toàn tiết kiệm, an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, hiện nay xã đang tập chung chỉ đạo bà con nhân dân gieo trồng cây vụ Xuân. Về công tác phòng chống dịch bệnh Covid- 19, hai địa phương đã thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của UBND huyện trong việc thực hiện các biện pháp cách ly, truy vết, phòng chống dịch theo qui định, kiểm soát chặt chẽ công dân ra vào.

       Phát biểu kết luận, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện Xín Mần đã biểu dương sự cố gắng của cấp ủy chính quyền 2 xã trong thời gian qua. Về nhiệm vụ trong thời gian tới đồng chí yêu cầu hai địa phương cần tập chung chỉ đạo nhân dân gieo trồng cây vụ xuân theo đúng thời vụ. Đối với công tác phòng chống dịch covid-19, đồng chí cũng yêu cầu xã Bản Ngò và thị trấn Cốc Pài không được chủ quan, mất cảnh giác, tăng cường việc nắm bắt kiểm soát người ra vào trong địa bàn, nhất là những người đến từ vùng dịch, chủ động phun thuốc tiêu độc khử trùng tại các trường học, tăng cường công tác tuyên truyền về diễn biến dịch bệnh, công tác phòng chống dịch cũng như thực nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ y tế, cũng như sử lý nghiêm các trường hợp vi phạm qui định trong phòng chống dịch. 

 


Tin khác

Liên kết website