Văn hóa - Xã hội

Thường trực Huyện uỷ dự Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc tại xã Thèn Phàng

15/11/2023 10:23 101 lượt xem

Ngày 14.11.2023, thôn Đoàn Kết xã Thèn Phàng tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Dự và chung vui với bà con nhân dân trong thôn có các đồng chí: Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; Nùng Văn Phong, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện.

Thường trực Huyện uỷ dự Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc tại xã Thèn Phàng
Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tặng quà chúc mừng ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Đoàn Kết xã Thèn Phàng.

Thôn Đoàn Kết xã Thèn Phàng có 43 hộ với 234 nhân khẩu; thôn hiện có 23/43 hộ có nhà xây kiên cố, 100% số hộ được dùng điện lưới Quốc gia. Trong năm qua cùng với sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, sự nỗ lực, phấn đấu của bà con nhân dân trong thôn, đời sống vật chất, tinh thần của các hộ trong thôn được cải thiện đáng kể, an ninh chính trị được giữ vững, nhân dân trong thôn luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ nhau cùng phát triển. Năm 2023, thôn có 26 hộ gia đình được bình xét đạt gia đình văn hóa.

Phát biểu với bà con nhân dân trong thôn, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã ghi nhận những kết quả mà bà con nhân dân trong thôn đã đạt được trong năm qua, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới bà con Nhân dân các dân tộc trong thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, giữ gìn vệ sinh môi trường, thực hiện tốt việc xoá bỏ các hủ tục lạc hậu, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc cũng như chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website