Tin địa phương

Thường trực huyện ủy Xín Mần tặng quà người cao tuổi nhân dịp Tết cổ truyền

27/01/2021 14:05 67 lượt xem

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, ngày 27.01, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đến thăm, tặng quà các cụ người cao tuổi trên địa bàn xã Nàn Sỉn; cùng đi có lãnh đạo chính quyền địa phương.

       Tại thôn Xả Chải, đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã đến thăm và Chúc tết gia đình cụ Sèn Gìa Giẻo, 90 tuổi. Trong không khí toàn Đảng, toàn dân đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy đã trao giấy mừng thọ, tặng quà của UBND tỉnh Hà Giang cho cụ Sèn Gìa Giẻo và thăm hỏi, động viên, mong cụ luôn luôn giữ gìn sức khỏe, để là tấm gương, là chỗ dựa tinh thần, động viên con cháu chăm lo lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc; đồng chí cũng yêu cầu cấp Uỷ, chính quyền địa phương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thường xuyên quan tâm giúp đỡ những người cao tuổi, gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là trong dịp Tết Cổ truyền, đảm bảo mọi gia đình, mọi người dân đều có Tết.

       Trước đó đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã đến thăm chúc Tết cán bộ Chi cục Hải quan Xín Mần. Tại đây đồng chí đã đánh giá cao những kết quả mà Chi cục Hải quan Xín Mần đã đạt được trong năm 2020, trong thời gian tới Chi cục Hải quan Xín Mần bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của ngành, cần tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các lực lượng chủ động đấu tranh trong phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid. 


Tin khác

Liên kết website