Tin địa phương

Thường trực UBND huyện Xín Mần tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27-7

22/07/2021 08:50 72 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2021), ngày 21.7, Đồng chí Vũ Thi Hòa, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Xín Mần đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ tại xã Thu Tà; cùng đi có lãnh đạo phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, cấp ủy, chính quyền xã.

Thường trực UBND huyện Xín Mần tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27-7
Đồng chí Vũ Thi Hòa, Phó chủ tịch TT- UBND huyện đến thăm, tặng quà vợ Liệt sỹ Lù Già Sò thôn Pạc Tiến, xã Thu Tà nhân ngày 27-7.

Tại thôn Pạc Tiến, đồng chí đến thăm gia đình vợ Liệt sỹ Lù Già Sò. Tại đây đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của gia đình, đồng chí cũng nhấn mạnh: Công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được các cấp, các ngành của huyện quan tâm, đó chính là sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước tới những gia đình, thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách để tỏ lòng tri ân trước những hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các thân nhân liệt sỹ luôn giữ gìn sức khỏe tiếp tục khắc phục khó khăn và là tấm gương, là chỗ dựa để động viên con cháu học tập và noi theo, bên cạnh đó cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã cần tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, cũng như có nhiều các phong trào, hoạt động thiết thực nhằm quan tâm, giúp đỡ, tri ân đến các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với Cách mạng, có điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website