Thông tin tuyên truyền

Tổng kết lớp đào tạo nghề May cho lao động nông thôn tại xã Tả Nhìu huyện Xín Mần

21/12/2022 21:20 96 lượt xem

Sáng ngày 20.12, Công ty TNHH Thương mại & Giáo dục Thăng Long phối hợp với với Phòng Lao động TBXH huyện Xín Mần tổ chức Tổng kết lớp đào tạo nghề dưới 3 tháng, nghề May cho lao động nông thôn xã Tả Nhìu huyện Xín Mần.Tham dự lễ bế giảng có các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng LĐTB và XH huyện, Ban giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Giáo dục Thăng Long và 35 học viên của lớp học.

Tổng kết lớp đào tạo nghề May cho lao động nông thôn tại xã Tả Nhìu huyện Xín Mần
Lãnh đạo phòng Lao động TB&XH huyện Xín Mần, Ban Giám đốc công ty TNHH Thương mại & Giáo dục Thăng Long trao chứng chỉ cho các học viên.

Trong thời gian gần 3 tháng học, các học viên lớp nghề May đã được giáo viên của Công ty TNHH Thương mại & Giáo dục Thăng Long đào tạo các nội dung chính về các đường may cơ bản, kỹ thuật may chi tiết, kỹ thuật lắp ráp may hoàn chỉnh quần áo các loại…. Bên cạnh cơ sở lý thuyết giáo viên dành nhiều thời gian cho học viên thực hành, qua đó từng bước nâng cao hiệu quả đào tạo nghề, được biết các học viên được công ty hỗ trợ 100% học phí và đầu tư nguyên vật liệu may.

Kết thúc khoá học 100% học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ, Công ty TNHH Thương mại & Giáo dục Thăng Long cam kết sau khóa học này sẽ tuyển dụng các học viên vào làm việc tại công ty. Ngoài ra các học viên cũng có thể tự tạo việc làm tại địa phương, nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website