Văn hóa - Xã hội

Trường THCS&THPT xã Xín Mần kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2023 16:28 95 lượt xem

Sáng ngày 20.11.2023, Trường THCS&THPT xã Xín Mần tổ chức kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự và chung vui cùng thầy và trò nhà trường có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện các cơ quan phụ trách xã; cấp uỷ, chính quyền địa phương…

Trường THCS&THPT xã Xín Mần kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường THCS&THPT Xín Mần được thành lập từ năm 2015, qua 8 năm học quy mô trường lớp đã phát triển ổn định. Nhà trường có 12 lớp với tổng gần 450 em học sinh, là trường học trên vùng biên giới, điều kiện còn khó khăn, đại đa số học sinh là người dân tộc thiểu số, nhưng nhà trường đã vững bước đi lên và thu về được những thành tựu đáng khích lệ. Trường đã đào tạo được 06 khóa với 445 học sinh tốt nghiệp THPT. Qua từng giai đoạn, chất lượng dạy và học của nhà trường không ngừng được nâng lên; đặc biệt tỷ lệ tốt nghiệp THPT luôn đạt ở mức cao. Nhiều giáo viên, học sinh đã đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện, cấp tỉnh, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của xã ngày càng phát triển.

Phát biểu chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THCS&THPT Xín Mần, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí nhấn mạnh năm học 2023-2024 là năm học toàn ngành giáo dục tỉnh Hà Giang quyết tâm thực hiện mục tiêu "dạy thật, học thật, thi thật, chất lượng thật"; Dù trong điều kiện cơ sở vật chất dạy học còn thiếu thốn, gặp nhiều khó khăn nhưng mong rằng các thầy cô giáo sẽ tiếp tục vượt khó đi lên, đồng tâm hiệp lực, nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, trở thành những tấm gương sáng, có phẩm chất đạo đức, chính trị vững vàng để ươm mầm cho những thế hệ tương lai của nước nhà.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website