Văn hóa - Xã hội

Trường Tiểu học Cốc Pài tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Khối lớp 1 và 2

13/11/2023 10:06 220 lượt xem

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh, Trường tiểu học Cốc Pài đã tổ chức nhiều chương trình Hoạt động trải nghiệm cho học sinh khối lớp 1 và 2 năm học 2023 – 2024.

Trường Tiểu học Cốc Pài tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Khối lớp 1 và 2
Toàn cảnh Trường tiểu học Cốc Pài tổ chức hoạt động trải nghiệm.

Đợt này, Trường Tiểu học Cốc Pài tổ chức Chương trình Hoạt động trải nghiệm với chủ đề “Cha mẹ đồng hành cùng con” với mục đích rèn luyện kỹ năng khéo léo của đôi bàn tay, tính kiên trì, óc quan sát và tính thẩm mỹ của học sinh khối lớp 1 và lớp 2. Trong không khí náo nhiệt, vui tươi phấn khởi, dưới sự hướng dẫn của các cô giáo và các bậc phụ huynh, buổi hoạt động đã diễn ra với nhiều trò chơi kết hợp giữa các phụ huynh và các cháu học sinh, tạo nên khí thế sôi nổi. Thông qua các trò chơi hình thành cho các em một số kỹ năng mềm trong các hoạt động trò chơi, rèn kỹ năng sống cho các em, giúp các em mở rộng kiến thức, được giao lưu, xây dựng tình yêu thương với bố mẹ, tình đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm huy động sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục cho học sinh phát triển toàn diện.

Các bậc phụ huynh và các em học sinh tham gia các trò chơi.

Việc trường Tiểu học Cốc Pài thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động trải nghiệm, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Bên cạnh đó tạo điều kiện để các em có thể tự lập và biết sống có trách nhiệm. Đây cũng là hoạt động gắn kết giữa nhà trường, gia đình và xã hội, tạo sự đồng thuận giữa gia đình và nhà trường cùng chăm lo giáo dục cho học sinh phát triển toàn diện về Đức, Trí, Thể, Mĩ. Đồng thời khẳng định một cách rõ ràng hơn về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của các hoạt động trải nghiệm đối với việc học tập và rèn luyện cho các em học sinh, từng bước nâng chất lượng giáo dục toàn diện trong các năm học./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website