Tin địa phương

Trường Trung học cơ sở Liên Việt tổ chức kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

20/11/2020 08:25 138 lượt xem

Ngày 20.11, thầy và trò trường Trung học CS Liên Việt huyện Xín Mần long trọng tổ chức Lễ tọa đàm kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Đến dự và chung vui với Nhà trường có đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện các cơ quan đơn vị, các bậc phụ huynh học sinh.

       Cùng với sự phát triển chung của cả huyện, những năm qua, thầy và trò trường THCS Liên Việt thị trấn Cốc Pài không ngừng nỗ lực, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, năm học 2020 - 2021, trường có 10 lớp với 364 học sinh, hàng năm đã có nhiều giáo viên, học sinh tham gia và đạt giải trong các kỳ thi do ngành phát động.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện cũng mong rằng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô là tấm gương sáng, thân thiện, gần gũi, tăng cường giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, ứng sử cho học sinh, phấn đấu trường THCS Liên Việt sẽ trở thành điểm sáng của sự nghiệp giáo dục của huyện.

       Dịp này nhà trường đã khen thưởng cho các thầy, cô giáo và các em học sinh có thành tịch xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà giào Việt Nam 20/11. 


Tin khác

Liên kết website