Thông tin tuyên truyền

Truyền thông hướng nghiệp cho học sinh và phụ huynh tại thôn Nàn Ma và La Chí Chải

03/04/2022 13:29 71 lượt xem

Ngày 29 - 30.3, Dự án Plan xã Nàn Ma tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho 150 em học sinh và phụ huynh tại thôn Nàn Ma và La Chí Chải, xã Nàn Ma huyện Xín Mần.

Truyền thông hướng nghiệp cho học sinh và phụ huynh tại thôn Nàn Ma và La Chí Chải
Toàn cảnh tổ chức truyền thông hướng nghiệp cho học sinh thôn Nàn Ma và La Chí Chải.

Tại buổi truyền thông các em và các phụ huynh được tham gia các hoạt động như văn nghệ, tuyên truyền cách phòng chống Covid, giới thiệu các nghề nghiệp tại địa phương và toàn quốc. Bên cạnh đó các em học sinh còn được chia sẻ về những nghề mình biết và bản thân thích nghề gì….  

 Thông qua chương trình này sẽ giáo dục các em nâng cao nhận thức và giúp các em hình dung được các nghề nghiệp tại quê hương và tìm hiểu các nghề trên toàn quốc, đặc biệt là các em học sinh gái hình thành thái độ và ý thức đúng đắn về lao động, nghề nghiệp, việc làm từ đó khám phá khả năng, sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của bản thân. Giúp các em tăng khả năng nhận biết về chính bản thân mình có những sở thích và khả năng gì nổi bật. Từ đó cha mẹ và các em sẽ hình thành các mục tiêu cần cố gắng để có thể theo đuổi nghề nghiệp mình yêu thích, từ đó hiểu và tôn trọng ngành nghề trong xã hội.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website