Tin địa phương

Xã Bản Díu ra quân trồng cây đầu xuân Tân Sửu

02/03/2021 07:51 58 lượt xem

Ngày 2.3 xã Bản Díu tổ chức lễ phát động trồng cây đầu xuân Tân Sửu, đây là một trong những hoạt động lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử Quốc hội khóa 15 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy cùng đông đảo cán bộ và bà con nhân dân trong xã.

        Trong những năm qua phong trào trồng cây, bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng luôn được cấp ủy, chính quyền xã quan tâm và được triển khai thực hiện có hiệu quả, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương cũng như nâng cao độ che phủ, bảo vệ môi trường sinh thái. Ngay sau lễ phát động, cán bộ và nhân dân trong xã đã trồng dặm trên 2000 cây Xa mộc tại thôn Díu Thượng.

       Thông qua chương trình, nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, cho người dân nâng cao nhận thức về tác dụng, giá trị của rừng, ý nghĩa của việc trồng rừng, công tác bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai do biến đổi khí hậu, góp phần cùng cả nước thực hiện hiệu quả trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025. 


Tin khác

Liên kết website