Tin địa phương

Xã Chí Cà huyện Xín Mần gặp mặt Người có uy tín

13/11/2020 07:17 128 lượt xem

Ngày 11.11, xã Chí Cà, huyện Xín Mần tổ chức gặp mặt Người có uy tín. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Xín Mần; đại diện cấp ủy, chính quyền xã.

        Xã Chí Cà, huyện Xín Mần có 10 thôn bản, trong đó có 2 thôn biên giới, trong những năm qua xã đã chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, đời sống của đồng bào các dân tộc từng bước được cải thiện một cách rõ nét. Trong đó có sự đóng góp rất lớn của những người có uy tín, già làng trưởng bản, nhất là trong công tác vận động tuyên truyền bà con nhân dân thực hiện, chấp hành tốt chủ chương chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới...

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, TUV, Bí thư huyện ủy Xín Mần đã ghi nhận biểu dương những thành tích đóng góp của những người có uy tín trong sự nghiệp phát triển chung của xã, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng mong rằng trong thời gian tới các già làng, trưởng bản, tiếp tục là cầu nối trong tuyên truyền vận động nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chính sách pháp luật, vận động nhân dân phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, vận động nhân dân không cưới tảo hôn, cận huyết thống, vận động con em thực hiện tốt luật nghĩa vụ quân sự cũng như giữ gìn bản sắc văn hóa, thôn bản bình yên... dịp này xã đã tặng quà cho các già làng trưởng bản, những người có uy tín. 


Tin khác

Liên kết website