Tin địa phương

Xín Mần bàn giao 113 công dân hoàn thành cách ly tập trung về địa phương

06/07/2021 14:29 97 lượt xem

Ngày 06.7.2021, 113 công dân tại khu cách ly y tế tập trung cơ sở 1 tại xã Xín Mần, huyện Xín đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày theo quy định, được huyện Xín Mần bàn giao về các địa phương.

Xín Mần bàn giao 113 công dân hoàn thành cách ly tập trung về địa phương
113 công dân thực hiện ký cam kết cách ly tại nhà 7 ngày sau khi hoàn thành cách ly tập trung.

Tại Khu cách ly y tế tập trung cơ sở 1, xã Xín Mần, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Xín Mần và Cơ sở cách ly y tế tập trung số 1 tại xã Xín Mần đã tiến hành trao Quyết định về việc kết thúc thời gian áp dụng biện pháp cách ly y tế tập trung 14 ngày và bàn giao 113 công dân trở về địa phương. Trước đó, 113 công dân được cách ly tập trung là người lao động được đón về từ các khu công nghiệp thuộc tỉnh Bắc Giang. Quá trình cách ly tập trung, các công dân đã được đơn vị tiến hành lấy mẫu xét nghiệm theo quy định; theo dõi y tế... Sau các lần xét nghiệm đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian thực hiện cách ly tập trung, các công dân được đảm bảo về cơ sở vật chất, điều kiện sinh hoạt, thăm khám, đo thân nhiệt thường xuyên. Hiện tại sức khỏe của các công dân đều ổn định, không có biểu hiện ho, không sốt, không khó thở.

Để công tác bàn giao được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, BCĐ của huyện cũng đã yêu cầu các công dân thực hiện ký cam kết khi trở về địa phương sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế, tự cách ly y tế tại nhà 7 ngày, đảm bảo giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website