Thông tin tuyên truyền

Xín Mần sẵn sàng cho Hội chợ việc làm năm 2023

06/02/2023 22:59 102 lượt xem

Hội chợ việc làm huyện Xín Mần năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 08.02.2023 tại trung tâm huyện Xín Mần với khoảng 20 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Mọi công tác tổ chức  đã được huyện Xín Mần chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, đảm bảo hội chợ diễn ra thành công.

Xín Mần sẵn sàng cho Hội chợ việc làm năm 2023
Mọi công tác chuẩn bị được khẩn trương, chu đáo.

Hội chợ việc làm huyện Xín mần được tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm, học nghề, nhất là lao động thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo. Để đảm bảo chương trình diễn ra với mục đích là cầu nối giữa người dân huyện Xín Mần và các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động, huyện Xín Mần đã thống nhất, triển khai và phân công nhiệm vụ cho các cơ quan, ngành chức năng chuẩn bị chu đáo cho sự kiện lần này. Theo đó vị trí sân khấu, sơ đồ bố trí các gian hàng Hội chợ đã được xây dựng, trang trí dọc theo tuyến được vào UBND huyện, quanh khu vực sân khối dân; Công tác tuyên truyền về hội chợ được triển khai sâu rộng tới các thôn bản, Băng zôn, cờ phướn, ma két… được treo quanh các khu vực diễn ra hội chợ; Công tác vệ sinh môi trường, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống điện, an ninh trật tự trong thời gian diễn ra Hội chợ đã được các ngành triển khai, đảm bảo phục vụ đạt kết quả.

Họp Ban Tổ chức hội chợ việc làm 2023.

Dự kiến hội chợ việc làm diễn ra sẽ có khoảng 20 đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, đơn vị đào tạo trong và ngoài tỉnh, doanh nghiệp xuất khẩu…Hội chợ việc làm sẽ chính thức khai mạc vào ngày 08.02.2023 và được diễn ra trong 01 ngày. Đây là cơ hội để người lao động huyện Xín Mần được tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với người sử dụng lao động, qua đó ký hợp đồng lao động trực tiếp với những người đủ điều kiện. Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục để xuất khẩu lao động với những người lao động có nhu cầu. Một số trường đại học, cao đẳng tư vấn cho học sinh và người lao động định hướng nghề nghiệp, ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường để có cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website