Thông tin tuyên truyền

Xín Mần - Tổ chức văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9

31/08/2022 22:54 58 lượt xem

Tối ngày 30.8, UBND huyện Xín Mần tổ chức chương trình nghệ thuật Tự hào Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9.

Xín Mần - Tổ chức văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9
Tiết mục văn nghệ do đoàn Nghệ thuật Hương trà miền tây biểu diễn, chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Đêm văn nghệ mang chủ đề “Tự hào Việt Nam”, với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đất nước và quê hương Việt Nam, ca ngợi cuộc sống và lao động sinh hoạt hàng ngày của đồng bào các dân tộc Xín Mần thông qua các thể loại ca, múa, nhạc do đoàn Nghệ thuật Hương trà miền tây và các học sinh tại các trường học trên địa bàn thị trấn Cốc Pài biểu diễn đã đem lại cho khán giả nhiều ấn tượng cảm xúc tạo không khí vui tươi phấn khởi.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện được tổ chức trong những ngày tháng Tám lịch sử nhằm góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. Đồng thời giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của dân tộc và thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ trên địa bàn huyện Xín Mần ngày càng phát triển.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website