Thông tin tuyên truyền

Đoàn bác sỹ Bệnh viện mắt Hà Giang khám và chữa các bệnh về mắt cho bà con nhân dân huyện Xín Mần

13/12/2014 00:00 191 lượt xem

Nhằm giúp bệnh nhân nghèo bị ảnh hưởng về mắt, tìm lại ánh sáng và niềm tin vươn lên trong cuộc sống hàng ngày, Từ ngày 8- 13/12/2014 Đoàn y bác sỹ Bệnh viện Mắt Hà Giang phối hợp Bệnh viện Đa khoa Xín Mần tổ chức khám, tư vấn và mổ mắt miễn phí cho người bệnh nghèo trên địa bàn huyện Xín Mần.
        Tổ chức chương trình khám mổ mắt cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện Xín Mần đoàn đã khám sàng lọc và cấp phát thuốc miễn phí cho 477 bệnh nhân, trong số đó có 96 bệnh nhân bị mù phải phẫu thuật, đã được đoàn bác sỹ làm các xét nghiệm và phẫu thuật tại phòng mổ Bệnh viện đa khoa của huyện. Ngay sau khi phẫu thuật các bệnh nhân được bệnh viện huyện bố trí chỗ nghỉ ngơi có y sỹ chăm sóc trong thời gian chữa bệnh, toàn bộ chi phí phẫu thuật điều trị được miễn phí và hỗ trợ thêm tiền ăn, ở và đi lại là 300.000đ/người do tổ chức FHF của Úc tài trợ.
 
Ca phẫu thuật mổ mắt cho bà con tại Bệnh viện Đa khoa Xín Mần

        Đây là dịp để giúp người bệnh nghèo được hưởng các dịch vụ y tế hiện đại trong điều trị, từ đó góp phần giúp những người bệnh ảnh hưởng về mắt của huyện Xín Mần được nhìn thấy ánh sáng, hòa nhập với cộng động./.
 


Tin khác

Liên kết website