Tin địa phương

Bí thư huyện uỷ thăm động viên các chiến sỹ công an tham gia luyện tập chuẩn bị cho diễn tập phòng thủ của Huyện

26/09/2022 14:26 84 lượt xem

Chiều ngày 25.9, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ; đồng chí Dương Thanh Bình, Phó giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sỹ công an tham gia luyện tập chuẩn bị cho diễn tập phòng thủ của Huyện.

Bí thư huyện uỷ thăm động viên các chiến sỹ công an tham gia luyện tập chuẩn bị cho diễn tập phòng thủ của Huyện
Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ; đồng chí Dương Thanh Bình, Phó giám đốc Công an tỉnh tặng quà các chiến sỹ Công an huyện Xín Mần.

Đến tặng quà cho 60 chiến sỹ Công an huyện đang tham gia huấn luyện thực binh chuẩn bị cho diễn tập phong thủ của huyện, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình huấn luyện tại thao trường, việc chấp hành các quy định trong diễn tập và động viên cán bộ chiến sĩ cố gắng khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng nhấn mạnh công tác huấn luyện diễn tập là một trong những nhiệm vụ cao nhất trong các nhiệm vụ huấn luyện, là sự tổng hợp các hoạt động của lực lượng vũ trang, do đó đòi hỏi cán bộ chiến sỹ tham gia huấn luyện phải tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh của người chỉ huy, từ đó góp phần vào sự thành công trong diễn tập phòng thủ của Huyện./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website