Thông tin tuyên truyền

Chương trình văn nghệ Chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

09/07/2015 00:00 543 lượt xem

Tối 8/7/2015, tại sân khấu ngoài trời huyện Xín Mần, đã diễn ra Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020, với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. Tới dự buổi biểu diễn có Đ/c Đàm Văn Bông - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Nguyễn Đình Khang - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Xín Mần; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.
        Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, được dàn dựng công phu và được thể hiện qua lời ca, tiếng hát của tập thể nam, nữ diễn viên thuộc Đoàn nghệ thuật bán chuyên nghiệp “Hương trà Miền tây” với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước.
         Qua buổi biểu diễn đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, cũng như các vị đại biểu và thể hiện được lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, một lòng hướng về Đảng, Bác Hồ kính yêu, là động lực để Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần hăng hái lao động sản xuất, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020./.   

Tin khác

Liên kết website