Thông tin tuyên truyền

Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần kiểm tra công tác cách ly phòng dịch Covid-19 xã Nàn Ma

13/02/2020 00:00 109 lượt xem

Ngày 12.02, Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện Xín Mần kiểm tra, nắm bắt tình hình đời sống tinh thần và theo dõi sức khỏe của các công dân đi lao động tại vùng dịch trở về địa phương đang được cách ly tại xã Nàn Ma.

        Là địa phương có 43 công dân đi làm thuê phía Trung Quốc và trở về địa phương tại thời điểm đang xảy ra dịch bệnh Covid-19. Xã Nàn Ma đã thành lập khu cách ly, có các tổ canh gác, hậu cần quản lý và chăm lo cho người phải cách ly. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, người dân sau khi trở về địa phương đều tự giác vào khu cách ly để theo dõi 14 ngày theo quy định, hiện nay xã Nàn Ma có 43 trường hợp đang được cách ly từ 6 đến 7 ngày, qua theo dõi, kiểm tra sức khỏe 3 lần/ngày cho thấy tình trạng sức khỏe bình thường, chưa có nghi vấn nhiễm bệnh.

        Đến thăm bà con trong khu cách ly, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đã chia sẻ những khó khăn trong điều kiện cơ sở vật chất thiếu nhiều, mong bà con cần thực hiện nghiêm túc quy định tại khu cách ly, phối hợp cán bộ y tế để theo dõi tình trạng sức khỏe, đảm bảo đủ ngày cách ly mới trở về gia đình. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch "Covid-19" của xã tiếp tục chăm lo tốt cho các trường hợp được cách ly; nỗ lực triển khai các biện pháp chủ động trong công tác phòng, chống dịch. 


Tin khác

Liên kết website