Tin địa phương

Chương trình Trung thu Biên cương xã Pà Vầy Sủ

27/09/2023 09:55 114 lượt xem

Tối ngày 26.9.2023, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với UBND xã Pà Vầy Sủ tổ chức Chương trình Trung thu Biên cương năm 2023. Đến dự chung vui cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đại diện các đơn vị từ thiện, nhà hảo tâm, cấp ủy, chính quyền địa phương.

Chương trình Trung thu Biên cương xã Pà Vầy Sủ.

Trong không khí vui tươi hào hứng của đêm hội, các bạn nhỏ được thưởng thức tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Múa Lân, tham gia các trò chơi và được găp gỡ nhưng nhân vật cổ tích như: Chú Cuội, chị Hằng Nga, được nghe sự tích về Tết Trung thu và cùng nhiều tiết mục văn nghệ của các bạn nhỏ đến từ các trường học biểu diễn thật vui nhộn, hào hứng.

Tặng quà cho các cháu, đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã và chúc các cháu có một Tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa. Dịp này Quĩ bảo trợ trẻ em huyện tặng 03 phần quà cho 3 trẻ em khuyết tật; Quĩ Thiện tâm Bắc Ninh, Công ty dược Hồng Phúc, Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Hà Giang, đã trao tặng 700 suất quà gồm; Bánh, kẹo, sữa, quần áo, sách vở và đồ dung học tập với tổng trị giá trên 114 triệu đồng cho các em học sinh liên trường xã Pà Vầy Sủ.

Đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng liên trường xã Pà Vầy Sủ.

Thông qua chương trình đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành các nhà hảo tâm dành cho thế hệ măng non của đất nước, từ đó để lại cho các em có một ký ức tuổi thơ với đầy sự yêu thương trìu mến, để phần nào bù đắp cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn các xã biên giới còn khó khăn của huyện Xín Mần nói chung và xã Pà Vầy Sủ nói riêng./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website