Thông tin tuyên truyền

Công an huyện Xín Mần Tuyên truyền phòng chống tội phạm, ma tuý, mại dâm tại Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện

07/11/2022 21:20 68 lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh trên địa bàn huyện về phòng chống tội phạm về Ma tuý, Mại dâm, HIV/AIDS, chấp hành các qui định về giao thông đường bộ, vừa qua Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Xín Mần phối hợp với Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm về Ma tuý, Mại dâm, HIV/AIDS Luật giao thông đường bộ cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Công an huyện Xín Mần Tuyên truyền phòng chống tội phạm, ma tuý, mại dâm tại Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện
Học sinh Trường PTDT Nội trú THCS&TPHT huyện ký cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường được nghe các đồng chí tuyên truyền viên của Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện truyền đạt một số nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ; hướng dẫn, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông; Văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông; Giới thiệu, phân tích rõ các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên cũng chỉ ra hiện trạng, thực tế về tình hình giao thông trong cả nước nói chung, trên địa bàn Hà Giang nói riêng; Những và hậu quả do tai nạn giao thông gây ra. Ngoài ra, các em còn được nghe tuyên truyền về phòng chống tội phạm về ma tuý, mại dâm trong học đường và những hệ lụy…

Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp các em học sinh nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân khi tham gia giao thông. Sau buổi tuyên truyền, mỗi em học sinh sẽ là một tuyên truyền viên tích cực tại gia đình, làng xóm, khu dân cư góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn. Dịp này đã có 400 em học sinh của trường ký cam kết không vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website