Nông thôn mới

Công an tỉnh Hà Giang hỗ trợ 120 tấn xi măng cho thị trấn Cốc Pài

10/04/2021 14:46 220 lượt xem

Nhằm giúp các xã thị trấn trong huyện Xín Mần có thêm nguồn lực trong việc thực hiện các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, nhất là tiêu chí về giao thông.

         Ngày 08.4, thừa ủy quyền của GĐ Công an tỉnh Hà giang, Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà giang đã đến trao 120 tấn xi măng cho thị trấn Cốc Pài để làm đường giao thông nông thôn; tham dự có đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy; lãnh đạo Công an huyện, thị trấn Cốc Pài.

         Tại thị trấn, Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà giang; đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư TT huyện ủy Xín Mần mong muốn thị trấn Cốc Pài sau khi tiếp nhận xi măng cần tập trung nguồn lực, khẩn trương tiến hành thi công một cách nhanh nhất tuyến đường từ trung tâm thị trấn đi thôn Vũ Khí, trong quá trình thi công phải đảm ảo an toàn, đúng kỹ thuật, chất lượng công trình. Đó cũng là một trong những tiêu chí đánh giá thể hiện sự quyết tâm của thị trấn trong việc thực hiện thi đua lập thành tích chào mừng Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

 


Tin khác

Liên kết website