Tin địa phương

Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5, khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028

20/03/2023 07:35 113 lượt xem

Ngày 18/3, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5 đã tổ chức Đại hội Công đoàn Cơ sở khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028. Tới dự Đại hội có lãnh đạo Liên đoàn Lao động, Phòng Lao động TB&XH huyện.

Đại hội Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5, khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028
Tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Chảy 5.

Được thành lập từ tháng 5 năm 2022, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5 là Công đoàn doanh nghiệp thứ hai trên địa bàn huyện được thành lập. Đến nay Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5 có tổng số 22 đoàn viên, trong đó có 03 đoàn viên nữ. Từ khi thành lập, Công đoàn Công ty đã luôn nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện, cùng với sự cố, nỗ lực của đoàn viên, Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của một tổ chức Công đoàn; Đời sống người lao động được quan tâm và cải thiện, đây là yếu tố quan trọng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động công đoàn phát triển.

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5 đã luôn bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để thực hiện tốt các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến đoàn viên, người lao động; Điều kiện làm việc của đoàn viên, người lao động được đảm bảo; Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư, đáp ứng được nhu cầu của công việc; Công ty có nhà ở tập thể, bếp ăn riêng, tạo điều kiện về chỗ ăn ở cho người lao động yên tâm làm việc.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện mong muốn Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Chảy 5 tiếp tục phối hợp với Ban Giám đốc Công ty và chính quyền địa phương để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; Ngoài ra tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, người lao động góp phần xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; Thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua trong công ty, đảm bảo an toàn lao động, nâng cao chất lượng làm việc, giúp đoàn viên, người lao động gắn bó với công ty.

Tại đại hội đã bầu ra 03 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa I; Bầu Đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website