Tin địa phương

Đại hội điểm - Hội cựu chiến binh xã Bản Ngò

23/02/2022 08:12 153 lượt xem

Ngày 22,02, Hội cựu chiến binh xã Bản Ngò long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII nhiệm kỳ 2022 – 2027. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Sin Văn Đức, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ; đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nùng Văn Phong, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Xín Mần; đồng chí Nguyễn Khắc Mâu, Chủ tịch Hội CCB huyện; Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, các đồng chí Chủ tịch hội cựu chiến binh xã, thị trấn trong huyện.

Đại hội điểm - Hội cựu chiến binh xã Bản Ngò
Đại hội đại biểu Hội cưu chiến binh xã Bản Ngò lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ, chính quyền xã Bản Ngò, sự chỉ đạo sát sao của Hội cựu chiến binh huyện và sự giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể, Hội CCB xã đã đoàn kết tích cực trên mọi lĩnh vực công tác, luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” Trung thành, đoàn kết, đổi mới không cam chịu đói nghèo, vươn lên làm giầu, chấp hành tốt các chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, điều lệ Hội và các quy định của địa phương, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội VI đề ra đều đạt và vượt, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chí trị của địa phương, tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ chính quyền, bảo vệ nhân dân xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, khẳng định được vị trí, vai trò của Hội. Hội CCB xã Bản Ngò có 91 hội viên đã tích cực tham gia vào các chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới các chương trình phát triển kinh tế, giả quyết việc làm cho hội viên, đồng thời cho hội viên tham gia vào các lớp tập huấn chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thâm canh các loại giống cây trồng, vật nuôi, nhiều hội viên mạnh dạn vay vốn ngân hàng để đầu tư phát triển chăn nuôi, đến nay có trên 90% hội viên có mức thu nhập khá và trung bình, tổng mức thu nhập của hội viên đạt 36 triệu/người/năm, vượt mục tiêu Nghị quyết đề ra. Để tiếp tục phát huy những thành tích trong nhiệm kỳ qua, Đại hội đã tập trung thảo luận, nhiều ý kiến đã đóng góp vào dự thảo của báo cáo chính trị trình tại Đại hội, đồng thời chỉ rõ những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế cần được khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Nguyễn Khắc Mâu, Chủ tịch Hội CCB Huyện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Khắc Mâu, Chủ tịch Hội CCB Huyện đã biểu dương những kết quả mà Hội CCB xã Bản Ngò đạt được trong nhiệm kỳ qua. Trong nhiệm kỳ tới, hội viên Hội CCB xã tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể trong thực hiện nhiệm vụ, củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Chi hội và năng lực đội ngũ cán bộ hội. Đoàn kết giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi, nâng cao đời sống của hội viên. Động viên Cựu Chiến binh phát huy bản chất, truyền thống trong xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, giúp nhau làm kinh tế, cải thiện đời sống, tăng cường vai trò của hội viên trong giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Bầu ban chấp hành Hội CCB xã Bản Ngò lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội đại biểu Hội CCB xã Bản Ngò lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 tiến hành bầu BCH khóa mới gồm 11 đồng chí. BCH đã họp phiên thứ nhất bầu 3 đồng chí vào Ban thường vụ Hội, bầu Ủy ban kiểm tra gồm 3 đồng chí, bầu chức danh Chủ tịch Hội và Phó chủ tịch hội; bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website