Tin địa phương

Đại hội Đoàn thanh niên Công an huyện Xín Mần nhiệm kỳ 2022-2027

18/03/2022 14:37 169 lượt xem

Sáng 18.3.2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an huyện Xín Mần tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự Đại hội có Thượng tá Ngô Ngọc Thuyên, Phó trưởng Công an huyện Xín Mần; đồng chí Lộc Văn Huy, Uỷ viên BCH đảng bộ huyện, Bí thư huyện đoàn Xín Mần, cùng 46 cán bộ đoàn viên.

Đại hội Đoàn thanh niên Công an huyện Xín Mần nhiệm kỳ 2022-2027
Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM Công an huyện.

Nhiệm kỳ 2017 - 2022, được sự quan tâm tạo điều kiện của BTV Huyện Đoàn Xín Mần, của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện sự đoàn kết, ủng hộ của đoàn viên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an huyện Xín Mần tiếp tục được giữ vững và có bước phát triển mới, có nhiều cách làm mới, mô hình hay trong giáo dục cán bộ, đoàn viên. Trong nhiệm kỳ các phong trào tình nguyện như chung tay xây dựng nông thôn mới, tích cực hưởng ứng tham gia mở đường, đổ đường bê tông đến các hộ dân và đóng góp vật chất tinh thần và sức lực góp phần đưa xã Xín Mần và xã Bản Ngò về đích Nông thôn mới; các hoạt động “Bữa cơm tất niên”, “Nồi cháo yêu thương” tại bệnh viện Đa khoa huyện, tặng hàng trăm xuất cơm miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đóng góp ngày công lao động để xây dựng nhà ở cho người già neo đơn, xây dựng “Sân chơi cho em” tại các điểm trường của thị trấn Cốc Pài, Bệnh viện Đa khoa huyện Xín Mần và nhiều chương trình tặng quà, tặng sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đã tham gia hiến 30 đơn vị máu giúp người bệnh. Tích cực tham gia các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 như nấu Bữa cơm yêu thương cho người dân cách ly tại Đoàn kinh tế Quốc phòng 313, trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, các nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân; nhiều đoàn viên đã xung phong tham gia tuyến đầu chống dịch, tham gia các chốt kiểm dịch và truy vết dịch trên địa bàn các xã, thị trấn đồng thời tuyên truyền, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về quy định phòng chống dịch bệnh… Phong trào tuổi trẻ sáng tạo, tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc được quan tâm thực hiện; chú trọng các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên. Những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an huyện Xín Mần nhiệm kỳ qua đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng lực lượng Công an huyện Xín Mần trong sạch, vững mạnh, vì Nhân dân phục vụ.

Lãnh đạo công an huyện và huyện Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên", Đại hội đã thống nhất đề ra mục tiêu, phương hướng cụ thể công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 -2027, quyết tâm "Tuổi trẻ Công an huyện Xín Mần chủ động, sáng tạo, hiệu quả, đoàn kết, bản lĩnh, tiên phong vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

Sau thời gian làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn TNCS HCM Công an huyện, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 7 đồng chí; Bầu bí thư, phó bí thư và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Xín Mần trong thời gian tới./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website