Tin địa phương

Dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp Tết cổ truyền 2024

05/02/2024 15:30 76 lượt xem

Sáng ngày 05.2.2024, tức ngày 26 Tháng Chạp năm Qúy Mão. Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Xín Mần đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp Tết cổ truyền 2024
Dâng hương Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp Tết cổ truyền 2024.

Dự Lễ dâng hương có các đồng chí: Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các đơn vị lực lượng vũ trang huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng cán bộ chiến sĩ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Xín Mần.

Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ. Trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng huyện ngày càng phát triển, văn minh. Nhất là trong những năm qua, huyện luôn phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện thường xuyên quan tâm làm tôt công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện./.

Hồng Hải - Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website