Tin địa phương

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Xín Mần dự Lễ khai giảng năm học mới tại xã Nàn Xỉn

05/09/2022 16:27 37 lượt xem

Sáng ngày 05.9, đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xín Mần đã đến dự buổi Lễ khai giảng năm học 2022 -2023 liên trường xã Nàn Xỉn (Xín Mần); cùng dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, các sở ban ngành của Tỉnh, cơ quan phụ trách xã, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cùng đông đảo thầy cô và các em học sinh trên địa bàn xã.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Xín Mần dự Lễ khai giảng năm học mới tại xã Nàn Xỉn
Đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao tặng 03 máy lọc nước cho liên trường xã Nàn Xỉn.

Trong năm học vừa qua thầy và trò liên trường xã Nàn Xỉn đã khắc phục mọi khó khăn, thiếu thốn cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Bước vào năm học mới 2022 – 2023, xã Nàn Xỉn có gần 950 em học sinh, trong đó có gần 170 em bước vào lớp 1 và lớp 6. Cơ sở vật chất của nhà trường càng ngày càng được bổ sung cải thiện đáp ứng nhu cầu tối thiểu dạy và học; chất lượng đội ngũ giáo viên cũng được tăng lên, thầy cô tại các điểm trường đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, tâm huyết với nghề, tận tâm với học sinh.

Đại tá Dương Thanh Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng 03 ti vi cho liên trường xã Nàn Xỉn.

Nhân dịp này Công an tỉnh Hà Giang, lãnh đạo huyện Xín Mần đã trao tặng cho liên trường 03 máy lọc nước và 03 chiếc tivi nhằm động viên thầy cô và học sinh bước vào năm học mới nhiều thành tích tốt đẹp.

Trên tinh thần lễ khai giảng ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Tiếng trống khai giảng năm học mới đã vang lên, năm học này liên trường xã Nàn Xỉn tiếp tục phấn đấu xây dựng tập thể đoàn kết, năng động, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra và đánh giá học sinh, nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của các em trong quá trình học tập, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đề ra./.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website