Tin địa phương

Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế làm việc tại huyện Xín Mần

16/08/2023 15:50 98 lượt xem

Ngày 16.8.2023, Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế đã có buổi làm việc với Trung tâm Y tế và Trung tâm Dân số huyện Xín Mần về công tác chuẩn bị cho việc sáp nhập của hai đơn vị. Dự buổi làm việc có đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế làm việc tại huyện Xín Mần
Toàn cảnh buổi làm việc.

Hiện nay cơ cấu tổ chức của Trung tâm Y tế gồm có 7 khoa, phòng; có 29 cán bộ; Tổng số cán bộ tại 18 trạm y tế xã, thị trấn là 82 cán bộ; Trung tâm Dân số có 4 cán bộ. Việc sắp xếp lại tổ chức bộ máy, thu gọn đầu mối các đơn vị được thực hiện theo Quyết định của UBND tỉnh. Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận một số vấn đề cần thiết để tiến hành sáp nhập hai đơn vị; Đồng thời khi sáp nhập vẫn đảm bảo về cơ sở vật chất phục vụ cho công tác chuyên môn.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Văn Giao, Quyền Giám đốc Sở Y tế đề nghị hai đơn vị cần rà soát lại năng lực của từng cán bộ để sắp xếp phù hợp với vị trí việc làm, phát huy được năng lực của cán bộ; quản lý, sử dụng tốt tài sản khi sáp nhập; phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; Trung tâm y tế huyện Xín Mần sớm xây dựng kế hoạch nhân sự cho việc sáp nhập, làm tốt công tác kê biên tài sản để kịp thời giao-nhận và các hoàn thiện thủ tục cho việc sáp nhập, đảm bảo đúng quy định.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website