Tin địa phương

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại xã Chí Cà

24/08/2022 15:21 67 lượt xem

Sáng ngày 24.8, đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra thực tế và có buổi làm việc với 3 trường Mầm non, Tiểu học và THCS của xã Chí Cà huyện Xín Mần về công tác chuẩn bị năm học mới.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại xã Chí Cà
Đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại trường Tiểu học xã Chí Cà.

Qua kiểm tra thực tế tại 3 trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã Chí Cà, năm học này 3 trường có tổng số 999 em học sinh. Để chuẩn bị cho năm học mới, các trường đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc những nội dung chỉ đạo của huyện và ngành Giáo dục về rà soát, bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học. Thực hiện sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp học…. đến nay cơ bản các trường đã hoàn tất công tác chuẩn bị, về cơ sở vật chất, trang thiết bị, sách giáo khoa phục vụ cho việc học. Đồng thời các trường trỉnh trang khuôn viên nhà lớp học sạch sẽ với tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới 2022-2023.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận tinh thần chủ động, trách nhiệm của các trường trong công tác chuẩn bị năm học mới. Để chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học 2022-2023, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện yêu cầu đối với trường Tiểu học đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các hạng mục sửa chữa để kịp cho lễ khai giảng năm học mới, các trường tăng cường các khẩu hiệu để treo trong khuôn viên trường thể hiện tôn chỉ mục đích, trách nhiệm của nhà trường. Các trường tổ chức Lễ khai giảng một cách trang trọng, thiết thực và tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng cho các em học sinh./.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website