Thông tin tuyên truyền

Giải bóng chuyền chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Cốc Rế

23/04/2019 00:00 124 lượt xem

Năm 2019, xã Cốc Rế được chọn làm Đại hội Điểm Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của huyện, để thiết thực các hoạt động chào mừng Đại hội, ngày 22.4, Đoàn thanh niên xã Cốc Rế đã tổ chức giải bóng chuyền giữa chi đoàn các xã: Cốc Rế, Thu Tà, Chế Là, Tả Nhìu, Nấm Dẩn và chi đoàn xã Nàn Ma.

         Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, các đội bóng tham dự giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn trong từng pha bóng. Giải bóng chuyền chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Cốc Rế không chỉ là cơ hội để nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe của đoàn viên, thanh niên, mà còn góp phần duy trì, phát triển các phong trào thể thao nói chung trên địa bàn huyện Xín Mần; tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích phong trào thể dục thể thao cho đoàn viên thanh niên; Đồng thời cũng là cầu nối để làm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Xín Mần.

         Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi đoàn xã Nàn Ma; giải nhì, ba, khuyến khích cho các Đoàn xã có thành tích tốt tại giải đấu. 


Tin khác

Liên kết website