Tin địa phương

Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tết tại huyện Xín Mần

28/01/2024 11:04 82 lượt xem

Ngày 27 và 28.1.2024, Đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách trên địa các xã huyện Xín Mần. Cùng đi có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện;…

Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tết tại huyện Xín Mần
Tặng 273 suất quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Nấm Dẩn.

Đến thăm, tặng 1.200 suất quà Tết với tổng giá trị quà tặng là 600 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn các xã: Nà Chì, Quảng Nguyên, Nấm Dẩn, Thèn Phàng và Tả Nhìu. Những suất quà mang ý nghĩa thiết thực và đầy tình cảm ấm áp, được trao tặng đúng vào thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang đối với đồng bào nghèo tại các huyện vùng cao, biên giới.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh trao quà tết tại xã Quảng Nguyên.
Bí thư Huyện ủy Xín Mần Hoàng Nhị Sơn trao quà tết tại xã Quảng Nguyên.

Tại các nơi đến thăm Đại tá Phan Huy Ngọc, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con nhân dân các dân tộc, mong muốn bà con đón Tết cổ truyền an toàn, ấm áp; tin tưởng rằng bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, với nỗ lực của mỗi gia đình cùng sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội, sẽ từng bước khắc phục và vượt qua mọi khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đồng thời, bày tỏ mong muốn bà con nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, tích cực phối hợp với chính quyền và lực lượng Công an phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh trao quà tết tại xã Nà Chì.

Đồng thời Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mỗi người, mỗi nhà được đón Tết vui tươi, đầm ấm./.

*Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

 

Hoàng Thạch - Việt Trung

Tin khác

Liên kết website