Tin địa phương

Gian hàng kết nối, giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, thu hút đầu tư

07/04/2024 22:58 74 lượt xem

Sáng ngày 07.4.2024, Huyện đoàn Xín Mần tổ chức Gian hàng kết nối, giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, thu hút đầu tư với chủ đề “Giao lưu văn hoá gắn hoạt động thương mại với quảng bá du lịch tại chợ phiên”. Chương trình với sự tham gia của các em học sinh trường THCS Liên Việt cùng đông đảo người dân đến xem tại chợ phiên.

Gian hàng kết nối, giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, thu hút đầu tư
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của địa phương với khách du lịch.

Hoạt động được tổ chức với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và thông qua các gian hàng kết nối, tiêu thụ sản phẩm với nhiều sản phẩm đặc trưng của địa phương, có thêm cơ hội tiếp cận thị trường, được quảng bá, giới thiệu và đưa các loại hàng hóa, sản phẩm đặc trưng của địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng và khách du lịch, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá các sản phẩm hàng hoá địa phương, các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên, góp phần khơi dậy tiềm năng, lợi thế phát triển hàng hoá trên địa bàn huyện Xín Mần. Liên kết, xúc tiến thương mại giữa các xã trên địa bàn huyện, thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các xã và thu hút các hoạt động đầu tư trong và ngoài huyện.

Thúy Hậu

Tin khác

Liên kết website