Thông tin tuyên truyền

Hội Cựu chiến binh huyện Xín Mần bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội cở sở

03/11/2014 00:00 119 lượt xem

Từ ngày 27 đến ngày 31/ 10/ 2014, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Xín Mần. Hội cựu chiến binh (CCB) huyện đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Xín Mần, mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ hội CCB ở cơ sở năm 2014.
        Tham gia lớp tập huấn có 80 đồng chí là chi hội trưởng, chi hội phó và ủy viên ban kiểm tra hội CCB cơ sở xã, thị trấn trong huyện. Sau 5 ngày tập huấn các học viên được nghiên cứu 6 chuyên đề về lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội, đây là những kiến thức cơ bản và là cơ sở để cán bộ hội hoạt động. Với phương châm cầm tay chỉ việc, thông qua lớp học các học viên đã phát huy tính tích cực, chủ động trao đổi, thảo luận như : Phương pháp tổ chức, nội dung sinh hoạt của chi hội, cách ghi biên bản sinh hoạt chi hội; biện pháp, cách thức giúp nhau thực hiện các tiêu chí hộ gia đình hội viên đảm bảo vệ sinh môi trường trong kế hoạch tham gia xây dựng nông thôn mới; cách thức tổ chức thực hiện các hoạt động tình nghĩa, xây dựng quỹ hội tại cơ sở; công tác phát triển hội viên mới, tiêu chí để đánh giá xếp loại hội viên và tổ chức hội.
        Thông qua lớp tập huấn đã giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác hội, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của hội và xây dựng tổ chức hội CCB trong sạch vững mạnh./.
 

Tin khác

Liên kết website