Thông tin tuyên truyền

Hội Cựu chiến binh xã Cốc Rế tổ chức Hội thi chi hội trưởng giỏi lần thứ nhất năm 2015

18/10/2015 00:00 340 lượt xem

Ngày 16 tháng 10 năm 2015, tại hội trường xã Cốc Rế. Ban Chấp hành Hội cựu chiến binh (CCB) xã Cốc Rế đã tổ chức Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi lần thứ nhất năm 2015. Tham gia Hội thi có 8/9 đồng chí là chi hội trưởng trực thuộc Hội CCB xã.

        Tại Hội thi các thí sinh phải trải qua hai phần thi đó là : Phần thi kiến thức với nội dung thi tìm hiểu về Điều lệ Hội CCB Việt Nam, Pháp lệnh CCB và các văn bản liên quan đến chế độ, chính sách đối với CCB và cán bộ làm công tác hội CCB; trả lời câu hỏi tình huống do Ban giám khảo hội thi đưa ra. Phần thi thuyết trình với các chủ đề về Hội CCB “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, về phong trào thi đua CCB gương mẫu, về tham gia xây dựng nông thôn mới, về phong trào phát triển kinh tế, XĐGN, về tổ chức các hoạt động tình nghĩa và về xây dựng hội TSVM.

        Qua Hội thi, Ban tổ chức đã đánh giá cao quá trình chuẩn bị, cũng như các phần thi của thí sinh đã tạo không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của hội viên và nhân dân trên địa bàn, đây cũng là dịp để đã giúp cán bộ làm công tác hội của xã nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp vận động cựu chiến binh, cựu quân nhân vào Hội, xử lý các tình huống xảy ra trong thực tiễn hoạt động của chi hội trưởng và giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Hội.

        Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho một thí sinh đạt giải nhất, hai thí sinh đạt giải nhì, ba thí sinh đạt giải ba và 2 thí sinh đạt giải khuyến khích./.


Tin khác

Liên kết website