Thông tin tuyên truyền

Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống mua bán người

22/10/2018 00:00 108 lượt xem

Ngày 20.10, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tuyên truyền nhân rộng hoạt động phòng chống mua bán người.

        Tham gia Hội thi có 3 đội thi đến từ 3 nhóm tiết kiệm vay vốn thôn bản thuộc dự án Plan của các xã: Nấm Dẩn, Tả Nhìu, Nàn Ma, mỗi đội thi gồm có 6 thành viên, các đội thi phải trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, ở phần thi màn chào hỏi các đội tự giới thiệu về các thành viên trong đội thi của mình; Phần thi kiến thức, các đội lần lượt bốc thăm và trả lời câu hỏi của ban tổ chức về tìm hiểu kiến thức Luật phòng chống tội phạm mua bán người và cuối cùng là phần thi Hùng biện. Hội thi là dịp tuyên truyền, nơi giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa chị em phụ nữ các xã nói chung và phụ nữ các nhóm tiết kiệm vay vốn thôn bản của 3 xã nói riêng, trong việc triển khai thực hiện kế hoạch công tác truyền thông về phòng, chống mua, bán người.

        Qua hội thi, nhằm nâng nhận thức của hội viên, phụ nữ cần cảnh giác với những chiêu lừa đảo dưới nhiều hình thức của tội phạm mua bán người. Đồng thời, trang bị kiến thức, kỹ năng tuyên truyền phòng, chống mua bán người, từ đó từng hội viên, phụ nữ phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người đến người dân trong thôn bản. Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi xã Nấm Dẩn, giải nhì cho đội thi xã Tả Nhìu và trao giải ba cho đội thi xã Nàn Ma./. 


Tin khác

Liên kết website