Thông tin tuyên truyền

Hội nghị tập huấn và hướng dẫn sử dụng chữ ký số cho lãnh đạo, cán bộ huyện Xín Mần

01/11/2014 00:00 119 lượt xem

Ngày 31/10, UBND huyện Xín Mần phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn và hướng dẫn sử dụng chữ ký số trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước.
        Dự hội nghị có đồng chí: Dương Văn Thành-  Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đ/c Hoàng Xuân Đẹp- Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban ƯDCNTT huyện, cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc UBND huyện tham gia lớp tập huấn.

        Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Đẹp- Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ƯDCNTT vào hoạt động của các cơ quan hành chính của huyện, đồng thời đánh giá cao sự chỉ đạo và phối hợp của Sở Thông tin và Truyền thông trong triển khai các ứng dụng CNTT với huyện, đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị tham gia hội nghị tập huấn nghiêm túc tiếp thu các nội dung kiến thức và kỹ năng sử dụng chữ ký số, nghiên cứu trao đổi để hội nghị tập huấn được triển khai với hiệu quả cao nhất.

        Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe chuyên viên Cục cơ yếu Đảng - Chính quyền, Ban cơ yếu Chính phủ giới thiệu khái quát thông tin và hướng dẫn cụ thể việc cung cấp, quản lý và sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng để xác thực thông tin, chứng thực chữ ký số, bảo mật và an toàn thông tin trong các giao dịch điện tử của các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn. Qua đó, các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận và hiểu rõ hơn về việc ứng dụng chữ ký số trong hoạt động quản lý trong các cơ quan Đảng, nhà nước góp phần giảm thủ tục hành chính, thời gian luân chuyển, chi phí giấy tờ trong quản lý công văn, thư điện tử nhằm tiết kiệm chi phí; đẩy nhanh các giao dịch điện tử đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin, từng bước giảm dần việc gửi (nhận) văn bản bằng giấy để chuyển sang gửi (nhận) bằng văn bản điện tử. /.
 

Tin khác

Liên kết website