Thông tin tuyên truyền

Hội Phụ nữ xã Tả Nhìu tổ chức truyền thông về cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”

20/09/2015 00:00 297 lượt xem

Ngày 15/9/2015, Hội Phụ nữ xã Tả Nhìu huyện Xín Mần tổ chức truyền thông về thực hiện cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” tới toàn thể Hội viên Hội phụ nữ thôn Lùng Mở xã Tả Nhìu.

         Với nhiều nội dung phong phú trong buổi truyền thông, đã thu hút chị em Hội phụ nữ thôn Lùng Mở tham gia đông đủ. Tại buổi truyền thông, cán bộ Hội phụ nữ xã đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về xây dựng gia đình "5 không,3 sạch", gia đình văn minh, hạnh phúc cho cán bộ hội viên phụ nữ, giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ trong thôn hiểu được tầm quan trọng, ý nghĩa, lợi ích và cách  thực hiện đồng bộ 8 tiêu chí "5 không 3 sạch" có khoa học và tạo thành phong trào rộng khắp trong các chi Hội.
         Qua buổi truyền thông đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc tổ chức thực hiện cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch" tại đại phương và phát huy tính chủ động, sáng tạo, tính tự giác, giúp đỡ nhau trong mọi mặt. Ngoài ra, buổi truyền thông cũng là nơi để các chị em đóng góp, tham gia ý kiến, hỗ trợ các gia đình khó khăn trong việc thực hiện các tiêu chí của cuộc vận động, phát huy tinh thần vượt khó vươn lên, thực hành tiết kiệm và trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất để chị em trong Hội đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình một cách bền vững./.

 


Tin khác

Liên kết website