Thông tin tuyên truyền

Hội thi Điều dưỡng viên - Hộ sinh giỏi thanh lịch lần thứ II năm 2015

21/10/2015 00:00 408 lượt xem

Nhằm đánh giá nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh. Ngày 19 tháng 10, Bệnh viện đa khoa Nà Chì đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng viên, hộ sinh giỏi thanh lịch lần thứ II năm 2015, đến dự cổ vũ động viên hội thi có đồng chí Bùi Minh Hiệu, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo cán bộ và nhân dân xã Nà Chì.

        Tham gia hội thi có 42 thí sinh là cán bộ Y, Bác sỹ, điều dưỡng viên, hộ sinh thuộc các khoa phòng của bệnh viện Nà Chì, tại hội thi các thí sinh phải trải qua hai phần thi gồm: phần thi chuyên môn và phần thi văn hóa ứng sử, ở phần thi chuyên môn có hai phần thi đó là: Thi lý thuyết và thi thực hành. Đối với phần thi văn hóa ứng sử có 7 đội với 42 thành viên tham gia, đây là phần thi sôi nổi, và hào hứng nhất, do có sự chuẩn bị, tập luyện tốt nên ở phần thi chào hỏi mỗi đội đều mang đến hội thi một phong cách riêng, độc đáo, dí dỏm tạo ra sự chú ý cho cho khán giả. Về phần thi Tiểu phẩm, năng khiếu đã đem đến cho hội thi một không khí thật sôi động và náo nhiệt, cũng chính từ sự đầu tư cho tập luyện, dàn dựng nên các tiết mục tiểu phẩm mà các đội đem đến hội thi đều được ban giám khảo đánh gia cao, những tiểu phẩm phán ánh chân thực, gắn liền với công việc chuyên môn cũng như các tình huống mà cán bộ ngành y tế thường gặp trong giao tiếp.

        Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi chuyên môn cho điều dưỡng Hà Thị Kim Chung khoa nội tổng hợp, giải nhất phần thi Tiểu phẩm cho khoa ngoại tổng hợp với tiểu phẩm “ Cái gì cũng phải từ từ”. Thông qua Hội thi này bên cạnh việc kiểm tra đánh giá, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cũng như tạo cho cán bộ Y bác sỹ có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm tạo sự gắn kết trong công việc, bên cạnh đó còn giúp cho các điều dưỡng viên hộ sinh phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, nâng cao Y đức, tác phong ứng sử, tinh thần phục vụ người bệnh  ngày càng tốt hơn, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu “ Thầy thuốc như mẹ hiền”./.  


Tin khác

Liên kết website