Nông thôn mới

Hội thi cán bộ Hội nông dân cơ sở giỏi huyện Xín Mần lần thứ nhất năm 2014

31/08/2014 00:00 348 lượt xem

Theo thể lệ của Hội thi các thi sinh phải trải qua 2 phần thi đó là phần thuyết trình và phần thi kiến thức bằng cách bốc thăm và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.
        Ngày 28/8/2014 Hội nông dân huyện Xín Mần tổ chức Hội thi cán bộ Hội nông dân cơ sở giỏi cấp huyện lần thứ nhất năm 2014. Tới dự và cổ vũ có đồng chí Hoàng Gia Long- Phó bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo một số ban, ngành của huyện. Tham gia Hội thi lần này có 19 thi sinh là cán bộ Hội nông dân cơ sở đến từ các xã, thị trấn của huyện.
                                                      
        Theo thể lệ của Hội thi các thi sinh phải trải qua 2 phần thi đó là phần thuyết trình và phần thi kiến thức bằng cách bốc thăm và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Qua các phần thi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thí sinh nên phần thi thuyết trình các thí sinh đã nêu bật được công tác hoạt động, lãnh chỉ đạo, tuyên truyền ở cơ sở mình trong những năm qua và nhiều cơ sở hội đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hội thi Cán bộ Hội nông dân cơ sở giỏi lần này là dịp để các thí sinh trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm và tuyên truyền cho cán bộ, hội viên nông dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào quá trình Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, xây dựng chương trình Nông thôn mới.
       Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự hội thi. Giải nhất thuộc về thí sinh Đỗ Văn Khiêm- Cán bộ Hội nông dân xã Nàn Ma.

        Qua hội thi lần này cũng là dịp để cán bộ Hội nông dân cơ sở giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong công tác và hoạt động Hội từ đó từng bước nâng cao năng lực, đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo đối với cán bộ hội, phát huy tính tự chủ, sáng tạo và đoàn kết trong lao động sản xuất và sinh hoạt, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao gắn với xây dựng tổ chức hội cơ sở vững mạnh./.
 

Tin khác

Liên kết website