Thông tin tuyên truyền

Hội thi Chi hội trưởng Phụ nữ giỏi lần thứ II năm 2015 tại xã Quảng Nguyên

05/10/2015 00:00 392 lượt xem

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015), ngày 02/10/2015, Hội liên hiệp phụ nữ xã Quảng Nguyên huyện Xín Mần đã tổ chức Hội thi chi hội trưởng Chi hội phụ nữ giỏi lần thứ II năm 2015.

        Tại Hội thi lần này, Hội LHPN xã Quảng Nguyên đã tổ chức thi nấu ăn, với các món ăn được chế biến từ nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như: Thịt lợn, thịt gà, cá, các loại rau, củ, quả... Tham gia hội thi có 4 đội, các thành viên tham gia là Chi hội trưởng, Chi hội phó hội LHPN các thôn, bản trên địa bàn xã Quảng Nguyên. Các đội tham gia hội thi phải thể hiện đôi tay khéo léo của mình để chế biến và làm các món ăn đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm, trong khi trình bày và giới thiệu sản phẩm phải có tính sáng tạo, sản phẩm trình bày phải đẹp mắt... Qua hội thi, các Chi hội trưởng, Chi hội phó đến với hội thi đã được giao lưu, học hỏi và nắm bắt được nhiều kiến thức, các phương pháp, kỹ năng nấu các món ăn truyền thống, đặc sản của địa phương.
        Đây là hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động chị em hội viên  thực hiện tốt nhiệm vụ đã đề ra trong thực tiễn. Đồng thời cũng là dịp để các Chi hội LHPN trên địa bàn xã Quảng Nguyên được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác gia đình và xã hội. Trên cơ sở đó xây dựng cơ sở hội vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới hiện nay./.



Tin khác

Liên kết website