Thông tin tuyên truyền

Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng chống tác hại thuốc lá cho học sinh các trường Trung học cơ sở năm 2017

27/11/2017 00:00 106 lượt xem

Ngày 24.11, Huyện đoàn đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng chống tác hại thuốc lá cho học sinh các trường Trung học cơ sở năm 2017.

         Tham gia hội thi có 10 đội thi thuộc 10 trường trung học cơ sở trong huyện, mỗi đội thi gồm có 06 thành viên. Các đội thi đã trải qua 03 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, ở phần thi này các em học sinh đã thể hiện phần tài năng của mình qua hình thức sân khấu hóa như: Kể chuyện, hát, múa, kịch, có nội dung tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá; Phần thi kiến thức, ở phần thi này các đội thi sẽ lần lượt trả lời 10 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra bằng hình thức thi trắc nghiệm các đội lựa chọn phương án trả lời; Phần thi hùng biện, ở phần thi này mỗi đội cử 01 người bốc thăm và trả lời câu hỏi.

        Qua Hội thi này, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng chống tác hại thuốc lá, lợi ích của việc xây dựng trường học không khói thuốc, đồng thời nâng cao nhận thức của lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức, giáo viên và học sinh tại các trường học về tác hại của thuốc lá, lợi ích của xây dựng môi trường không khói thuốc.

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Đội thi Trường trung học cơ sở xã Ngán Chiên, trao 02 giải nhì và 03 giải ba và trao giải khuyến khích cho các đội thi còn lại.

 


Tin khác

Liên kết website