Thông tin tuyên truyền

Hội thi tuyên truyền viên giỏi toàn huyện lần thứ II năm 2015

05/08/2015 00:00 393 lượt xem

Ngày 4 và 5 tháng 8 năm 2015, Hội Nông dân huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi lần thứ II năm 2015. Tới dự lễ khai mạc Hội thi có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban của huyện, cùng đông đảo khán giả đã đến cổ vũ nhiệt tình cho Hội thi.
        Tham gia Hội thi lần này có 15 thí sinh là Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn trong toàn huyện. Tại Hội thi, mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần thi: kỹ năng thuyết trình và thi về kiến thức. Phần thi kỹ năng thuyết trình với 20 chủ đề, các thí sinh chọn một trong 20 chủ đề để thi thuyết trình; Phần thi kiến thức, các thí sinh dự thi bốc thăm câu hỏi để trả lời. Hội thi có nội dung thi phù hợp, các thí sinh đã thể hiện được kỹ năng, năng lực của cán bộ Hội nông dân cơ sở. Qua các phần thi của thí sinh cho thấy được sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nội dung, nên đã thể hiện được khả năng diễn thuyết lưu loát, truyền cảm và thuyết phục được người nghe và đều bám sát chủ đề của Ban tổ chức Hội thi đã đưa ra trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp, nông dân; tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam và các phong trào của Hội nông dân. Ngoài ra Hội thi còn là dịp để các thí sinh tuyên truyền về vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Hội Nông dân cấp cơ sở trong việc hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua của Đảng, Nhà nước và của Hội Nông dân Việt nam, đây cũng là cơ hội để các thí sinh học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
 

Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho thí sinh Vương Xuân Nam CT HND xã Bản Ngò.
 
        Kết thúc Hội thi, với tinh thần đoàn kết, trung thực, đảm bảo tính khách quan, công bằng, Ban tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các thi sinh có bài thi xuất sắc nhất trong Hội thi./.


Tin khác

Liên kết website