Thông tin tuyên truyền

Hội thi tuyên truyền viên giỏi về phòng chống tác hại thuốc lá lần thứ nhất năm 2018

03/10/2018 00:00 99 lượt xem

Ngày 2.10, huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi về phòng chống tác hại thuốc lá lần thứ nhất năm 2018. Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và khai mạc Hội thi.

        Tham gia Hội thi có 10 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trong huyện, mỗi đội thi gồm có 6 thành viên. Các đội thi đã lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi - tài năng; phần thi kiến thức và phần thi hùng biện. Nội dung thi, các đội thi đã thi kiến thức về phòng chống tác hại thuốc lá, tác hại của việc hút thuốc lá và hút thuốc lá thụ động; gánh nặng bệnh tật và tổn thất kinh tế việc hút thuốc lá; lợi ích của việc thực hiện môi trường không khói thuốc…. xử trí các tình huống thường gặp trong truyền thông trực tiếp về nhận thức, thực hành các kỹ năng nói không với thuốc lá; bên cạnh đó các đội thi đã thể hiện tốt phần thi năng khiếu của từng đội bằng hình thức sân khấu hóa có gắn liền với nội dung tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá.

        Qua Hội thi nhằm tuyên truyền tới cán bộ công chức, viên chức, người lao động và nhân dân nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá, tạo động lực thúc đẩy cộng đồng quan tâm và cùng thực thi nghiêm Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc trên địa bàn huyện Xín Mần.

         Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội thi Phòng Văn hóa, Trung tâm văn hóa thông tin và Du lịch huyện, trao 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.


Tin khác

Liên kết website