Thông tin tuyên truyền

Hội thi Văn nghệ - Thể thao các xã cụm IV năm 2015

20/10/2015 00:00 459 lượt xem

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI ( nhiệm kỳ 2015- 2020) và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015). Ngày 18/10/2015, tại xã Thu Tà huyện Xín Mần đã tổ chức Hội thi Văn nghệ - Thể thao các xã cụm IV năm 2015.

        Tham gia Hội thi có các đội thể thao, văn nghệ của 4 xã cụm IV của Huyện, gồm xã Thu Tà, Cốc Rế, Ngán Chiên và xã Trung Thịnh. Tại Hội thi các vận động viên của các xã phải thi đấu các môn thể thao: Bóng chuyền nam - nữ, kéo co, đi cà kheo, chọi dê, leo cột. Qua các trận thi đấu với tinh thần làm việc công minh, chính xác của tổ trọng tài, các đội tham gia đều tuân thủ theo đúng điều lệ của Ban tổ chức đã đưa ra, nên đã tạo không khí sôi nổi, đoàn kết trong thi đấu. Về phần thi văn nghệ trong Hội thi lần này có nhiều nét mới, các đơn vị tham gia có nhiều tiết mục đa dạng, đặc sắc với nhiều loại hình từ hát, múa, đơn ca, song ca, đồng ca, biểu diễn nhạc cụ dân tộc. Ban tổ chức đã đánh giá cao tinh thần biểu diễn của các đội tham gia, hầu hết các tiết mục đều được dàn dựng công phu, xoay quanh nội dung tư tưởng ngợi ca quê hương đất nước, ca ngợi không khí lao động, nghiên cứu sôi nổi hăng say trong việc xây dựng Nông thôn mới…

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xã Cốc Rế, giải nhì cho xã Thu Tà và giải ba cho xã Trung Thịnh.  Hội thi diễn ra là dịp để nhân dân các xã nâng cao nhu cầu thưởng thức và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao. Đồng thời cũng là dịp để các xã giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tạo ra không khí sôi nổi, thi đua thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2015./. 


Tin khác

Liên kết website