Tin địa phương

HĐND, UBND huyện Xín Mần gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

15/02/2024 14:44 106 lượt xem

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, mừng Đảng, mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, ngày 15.02.2024, HĐND - UBND huyện Xín Mần tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 nhằm nắm bắt tình hình trước, trong và triển khai nhiệm vụ sau Tết nguyên đán 2024. Các đồng chí: Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo thường trực HĐND, UBND, lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, lực lượng vũ trang huyện, các đơn vị chuyên môn…

HĐND - UBND huyện Xín Mần tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện đã đọc thư Chúc mừng năm mới của Chủ tịch UBND Tỉnh, đồng thời báo cáo tình hình trước và trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Cơ bản tình hình an ninh, chính trị, TTATXH và các công tác phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm, tình hình thị trường hàng hoá trên địa bàn huyện được ổn định. Công tác chăm lo, chuẩn bị Tết cho nhân dân được đầy đủ cả về vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách và người lao động trên địa bàn. Giao thông và thông tin liên lạc được bảo đảm, thường xuyên, thông suốt và kịp thời. Các hoạt động vui chơi trong dịp Tết được tổ chức liên tục tạo không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm, chống lãng phí.

Đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tịa buổi gặp mặt.

Phát biểu chúc mừng năm mới tại buổi gặp mặt, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh, năm 2023 rất nhiều khó khăn, thách thức đặt ra, nhưng với tinh thần đoàn kết, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện đã vượt qua, đạt một số kết quả nổi bật trên nhiều lĩnh vực.

Ngay trong những ngày đầu năm 2024, huyện đã đẩy mạnh công tác xã hội hoá đảm bảo an sinh xã hội với hơn 19.000 suất quà cho các đối tượng chính sách, xã hội hoá bắn pháo hoa tầm thấp tạo khí thế sôi nổi. Triển khai công tác đối ngoại, cùng với nét khởi sắc của du lịch những ngày đầu năm mới, là tiền đề quan trọng, hứa hẹn gặt hái thêm nhiều thành công để huyện tăng tốc, phát triển.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phấn khởi trước những tín hiệu khả quan ngày đầu năm mới, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Năm mới 2024 mở ra với nhiều điều kiện thuận lợi, do đó các đồng chí lãnh đạo và các phòng, ban, ngành, các địa phương trong huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được giao trong những ngày đầu xuân mới 2024. Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm 2024, phấn đấu đạt thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc và đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 – 2030; thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra, đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân và yêu cầu phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website