Tin địa phương

Hoàn thành công tác tìm kiếm nạn nhân vụ tai nạn xe tải rơi lòng hồ

01/01/2024 21:06 117 lượt xem

Sáng ngày 01.01.2024, tại Hồ Thuỷ điện Sông chảy 6, các lực lượng chức năng Công an huyện và Đoàn công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Hà Giang đã tìm kiếm được thi thể của lái xe trong vụ tai nạn xảy ra vào ngày 30.12.2023.

Hoàn thành công tác tìm kiếm nạn nhân vụ tai nạn xe tải rơi lòng hồ
Hoàn thành công tác tìm kiếm nạn nhân.

Theo lực lượng chức năng cho biết, sau nhiều lần trục vớt xe để tìm kiếm, thi thể của lái xe Vàng Văn Tuấn đã được tìm thấy gần xác xe tải. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 30.12.2023, trên đoạn đường Km 6, tỉnh lộ 177, thuộc địa phận xã Thèn Phàng, huyện Xín Mần có xảy ra vụ tai nạn, một xe tải chở vật liệu xây dựng do Anh Vàng Văn Tuấn, Sinh năm 1993, trú tại thôn Na Khèo, xã Tả Chải, huyện Bắc Hà, tránh phương tiện di chuyển khác trên đoạn đường xung yếu và bị tụt bánh. Cả xe và người cùng rơi xuống vực sâu 100m và chìm xuống lòng hồ thuỷ điện. Sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng đã cùng phối hợp, triển khai các phương án để tìm kiếm nạn nhân. Gần 2 ngày đêm tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể lái xe, công tác tìm kiếm nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn, do địa hình hiểm trở, mực nước sâu. Chính quyền địa phương đã kịp thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình các nạn nhân tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Đồng thời, huyện cũng biểu dương, khen thưởng Đoàn công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã giúp đỡ hoàn thành công tác tìm kiếm nạn nhân.

Khen thưởng Đoàn công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn giúp đỡ hoàn thành công tác tìm kiếm nạn nhân.

 

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website