Tin địa phương

Hội khuyến học tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Xín Mần

07/09/2022 08:19 40 lượt xem

Ngày 6.9, Hội khuyến học tỉnh Hà Giang do ông Sèn Chỉn Ly, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội khuyến học huyện Xín Mần, nhằm nắm bắt về công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện. Dự buổi làm việc có đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Hội khuyến học tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Xín Mần
Hội khuyến học tỉnh Hà Giang làm việc tại huyện Xín Mần.

Trong thời gian qua, công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng dựng xã hội học tập luôn được cấp uỷ chính quyền các cấp, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện quan tâm làm tốt, hoạt động hội khuyến học các cấp đã phát huy tốt vai trò, động viên, khích lệ kịp thời các tập thể cá nhân có thành tích tốt trong học tập. Qua đó đã thu hút được nhiều Gia đình học tập, dòng họ học tập, đơn vị học tập, cùng với đó công tác vận động xây dựng quỹ khuyến học cũng được các cấp, các ngành quan tâm, hàng năm có nhiều tập thể, cá nhân, các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ bằng tiền, bằng vật chất như: Đồ dùng, trang thiết bị học tập, sách, vở viết... Đây chính là nguồn động viên giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đánh giá cao những kết quả đã đạt được của công tác Hội khuyến học trên địa bàn huyện trong thời gian qua, trong thời gian tới Hội khuyến học huyện Xín Mần tiếp tục kiện toàn các cấp hội cơ sở, từ đó nâng chất lượng hoạt động của các cấp hội, tuyên truyền vận động xây dựng quỹ hội cũng như động viên khen thưởng kịp thời đảm bảo theo quy chế.

Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Hà Giang và đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của trường Trung học cơ sở xã Nấm Dẩn.

Dịp này Hội khuyến học tỉnh Hà Giang đã trao quà trung thu cho các cháu học sinh và trao 05 xuất học bổng của TW Hội khuyện học Việt Nam trị giá 1 triệu đồng, 10 xuất quà của Hội khuyến học tỉnh Hà Giang cho 15 học sinh nghèo vượt khó của trường Trung học cơ sở xã Nấm Dẩn.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website