Tin địa phương

Hội LHPN huyện Quang Bình tặng và trồng cây tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần

06/04/2023 00:13 56 lượt xem

Ngày 05 tháng 4, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện (LHPN) Quang Bình đã đến thăm, trao tặng và trồng cây cảnh quan tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần. Cùng đi có Hội LHPN huyện.

Hội LHPN huyện Quang Bình tặng và trồng cây tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần
Hội LHPN huyện Quang bình và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần trồng cây cảnh quan khu vực trung tâm xã Xín Mần.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quang Bình đã tặng và trồng 130 cây Phong Linh cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần. Bên cạnh đó, trong những năm qua đơn vị cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương, đã phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ hăng hái tham gia trồng cây, gây rừng phù hợp với điều kiện thực tế trên địa bàn; luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trong việc trồng, chăm sóc bảo vệ rừng, góp phần chung trong việc gìn giữ môi trường sống.

Sau một buổi tham gia trồng cây, chị em Hội LHPN huyện Quang bình và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần đã trồng cây dọc theo tuyến đường từ trung tâm xã và khu vực Đồn Biên Phòng. Đây cũng là dịp để hai đơn vị gắn bó tình đoàn kết, chia sẻ, động viên khích lệ, để cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Xín Mần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website