Tin địa phương

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua xã Quảng Nguyên

11/01/2024 08:48 83 lượt xem

Ngày 10.1.2024, xã Quảng Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào đua và giao chỉ tiêu kế hoạch hoạch năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đỗ Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh Hà giang.

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua xã Quảng Nguyên
Dịp này UBND xã Quảng Nguyên đã khen thưởng cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023./.

Năm 2023, phong trào thi đua yêu nước được Đảng uỷ xã Quảng Nguyên triển khai sâu rộng bằng nhiều hình thức qua đó đã thu hút được đông đảo cán bộ, và nhân dân đồng tình hưởng ứng. Thông qua phong trào đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, góp phần tích cực vào thực hiện nhiệm vụ trong phát triển KT-XH. Trong năm 2023, có 11 chỉ tiêu đạt từ 100% trở lên, 03 chỉ tiêu đạt từ 90 đến dưới 100%, 02 chỉ tiêu đạt từ 60 đến dưới 90%, 01 chỉ tiêu đạt dưới 50%. Trong chỉ đạo điều hành, tập thể lãnh đạo UBND xã đã bám sát Quy chế làm việc, chương trình công tác và các nhiệm vụ trọng tâm, triển khai quyết liệt, đồng bộ và có hiệu quả các lĩnh vực công tác. Các vấn đề như kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, thu chi ngân sách, xây dựng cơ bản,... Tăng cường chỉ đạo thực hiện kỷ luật kỷ cương hành chính, chấn chỉnh lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực thi công vụ đối với cán bộ, công chức; đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là giải quyết thủ tục hành chính cho người dân đảm bảo kịp thời đúng theo quy định.

Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích mà xã đã được trong năm qua. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới xã cần phân công giao nhiệm vụ cụ thể cho từng ngành, từng cá nhân phụ trách theo từng lĩnh vực; trước mắt cần tập trung vào gieo cấy cây trồng vụ xuân, phòng chống dịch bệnh, phòng chống đói rét cho đàn gia súc; xác định, lựa chọn các công trình chào mừng để thực hiện một cách hiệu quả, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, với tinh thần quyết tâm cao ngay từ những ngày đầu năm; Đảm bảo an ninh trật tự trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Dịp này, Ngân hàng CSXH tỉnh Hà Giang đã đến trao 50 suất quà cho 50 hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá một triệu đồng và trao tặng 09 con Dê giống cho 03 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Quảng Nguyên./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website